Home » , » Fine On The Outside-When Marnie Was There OTS

Fine On The Outside-When Marnie Was There OTS

Written By Unknown on Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015 | 21:34




Omoide no Marnie (思い出のマーニー nghĩa đen: Marnie trong ký ức) là một phim anime của Studio Ghibli công chiếu năm 2014, được dựa trên tiểu thuyết When Marnie Was There (Khi Marnie ở đó) bởi Joan G. Robinson. Kịch bản và đạo diễn phim là Yonebayashi Hiromasa, người từng rất thành công với bộ phim Karigurashi no Arrietty.


Đầu tháng 7 năm 2014, đoạn phim quảng cáo của phim được tung ra. Ca khúc chủ đề của phim là "Fine on the Outside" của nhạc sĩ, ca sĩ người Mĩ Priscilla Ahn




Lyrics:

Từ bé cho tới khi lớn lên, tớ không có nhiều bạn bè
Vì thế, tớ đã học được cách
sống chung với nó
Chỉ có một mình, cô đơn, đơn độc, không ai bên cạnh
Và tớ sẽ thể hiện bên ngoài rằng, mình đang sống rất tốt

Tớ chỉ thích đi ăn một mình ở trường
Dù sao thì
Tớ vẫn cứ như vậy
Ngồi tại đây, ngay lúc này, ở đây, không đi đâu cả
Và tớ sẽ thể hiện bên ngoài rằng, mình đang sống rất tốt

Vì vậy, tớ chỉ thích ngồi một mình cuối ngày dưới ánh trăng
Và tự hỏi rằng liệu có ai biết đến sự tồn tại của mình không
Họ sẽ rơi nước mắt nếu tớ ngủ say không còn dậy nữa
Họ sẽ nhớ đến hình ảnh của tớ chứ?

Vì thế, tớ gói gém hành lý và trốn chạy khỏi nhà
Đến một nơi xa xôi
Kể từ ngày trong quá khứ đó
Và tớ mỉm cười, cười thật to, cười vang, không còn đau buồn nữa.
Và tớ sẽ cười thật giống với vẻ bên ngoài

Ha ha ha...

Thỉnh thoảng tớ cảm thấy mất mát, đôi lúc tớ cảm thấy bối rối
Đôi khi tớ nhận ra rằng
mình đang rất không ổn
Và tớ rơi nước mắt, tớ khóc, và tớ không cần phải che giấu

Ha ha ha...

Vì vậy, tớ chỉ thích ngồi một mình cuối ngày dưới ánh trăng
Và tự hỏi rằng liệu có ai biết đến sự tồn tại của mình không
Họ sẽ rơi nước mắt nếu tớ ngủ say không còn dậy nữa
Họ sẽ nhớ đến hình ảnh của tớ chứ?

Lời bài hát được dịch bởi Nhóc Yaourt