Home » » Aoi Teshima - Teru No Uta MV Vietsub

Aoi Teshima - Teru No Uta MV Vietsub

Written By Unknown on Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013 | 03:02

Teru no uta - Aoi Teshima

 

Aoi Teshima hát ca khúc Teru No Uta "bài hát của Therru" trong phim "Tales from Earthsea"  

 

  Lyrics:

Xa xa trên những đám mây phản chiếu với hoàng hôn
Một cánh chim bay xuyên qua những ngon gió
Tôi nghe thấy nổi buồn và những giọt nước mắt đơn độc
Mọi thanh âm đều bị gió cuốn đi
Giang đôi cánh rộng nó ôm chặt bầu trời trống rỗng
Đôi cánh ấy sẽ chẳng thể nào ngơi nghĩ
Có ai hiểu được trái tim tôi
Tôi chỉ là chim ưng kiêu hãnh
Có ai thấu hiểu trái tim tôi
Nổi buồn theo cánh chim bay vuốt lên bầu trời
Từng hạt mưa rơi nhẹ trên bầu trời
Núp sau tảng đá, một nụ hoa bé nhỏ
...khẽ khàng hé mở
Nhưng cơn mưa đã làm bạc màu những cánh hoa
Liệu có ai có thể hiểu rõ giá trị của những cánh hoa hồng nhỏ
Không ai...không ai hiểu được chúng cả
Có ai hiểu được trái tim tôi
Tôi chỉ là cánh hoa hồng bé nhỏ
Có ai hiểu được trái tim tôi
Có nổi buồn ngủ gục dưới cơn mưa

 MV: