Home » » Spirited Away Vietsub

Spirited Away Vietsub

Written By Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013 | 09:36

Spirited Away Vietsub 

Spirited Away Tựa gốc: Sen to Chihiro no Kamikakushi (Cuộc phiêu lưu của Chihiro vào Thế giới linh hồn) Tựa tiếng Việt: Vùng đất linh hồn
Ngày phát hành: 27-7-2001
Quốc gia: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Studio Ghibli
Đạo diễn và kịch bản: Hayao Miyazaki
Âm nhạc:Joe Hisaishi



Cậu chuyện bắt đầu trên con đường chuyển đến nhà mới của cô bé 10 tuổi Chihiro. Điều này khiến Chihiro khó chịu và buồn phiền vì phải xa bạn bè và trường lớp cũ. Trên đường đi, cha của Chihiro rẽ nhầm vào lối đi tắt, dẫn đến một chiếc cổng lớn bám đầy rêu phong. Có linh tính không hay về nơi này, Chihiro khuyên cha mẹ nhanh rời khỏi.
Nhưng vốn tò mò, cha Chihiro quyết định dẫn mọi người tham quan phong cảnh một lúc. Đường hầm đưa họ qua một nơi trông như nhà ga bỏ hoang, và đến một cánh đồng xanh ngắt tuyệt đẹp. Băng qua cánh đồng, cả gia đình tìm thấy một ngôi làng nhỏ không một bóng người.... Phim đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có Giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất và giải Golden Bear tại Liên hoan phim Berlin năm 2002. Cuộc phiêu lưu của Chihiro vào thế giới linh hồn vượt qua Titanic để trở thành phim thành công nhất tại Nhật Bản. Bộ phim như một câu truyện ngụ ngôn, những triết lí, những bài học xuyên suốt cả 124 phút. Hãy cùng xem và tự chiêm nghiệm bạn nhé!

Link down bản HD:  http://adf.ly/5016064/spiritedaway