Home » » Spirited Away Soundtrack-Joe Hisaishi

Spirited Away Soundtrack-Joe Hisaishi

Written By Unknown on Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013 | 19:41

Spirited Away Soundtrack-Joe Hisaishi


Spirited Away Soundtrack là album nhạc phim nhà soạn nhạc Joe Hisaishi viết dành cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng Spirited Away của Studio Ghibli phát hành vào ngày 18-07-2001.  


Và sau đây là soundtrack Spirited Away, chúc các bạn xem phim vui vẻ <3



Một giọng nói vẫy gọi, ở nơi nào đó sâu thẳm trong tim tôi
Ước mình mãi mộng mơ, giấc mơ lay động quả tim này

Lệ đắng hoà thương đau, có khi nào kể xiết
Nhưng trong lạc quan, tôi biết rằng mình sẽ tìm thấy bạn

Mỗi lần ta vấp ngã, ta ngước nhìn trời cao
Thức tỉnh trước màu xanh ngát, cứ ngỡ như lần đầu

Qua nẻo đường xa xôi cô quạnh, nơi cuối đường xa xăm khuất lấp
Tôi có thể dang rộng đôi tay, ấp ôm từng tia nắng

Con tim tôi ngừng đập, khi nói lời chia tay, trong êm đềm tôi cảm thấy
Con người lặng thinh vô vị của mình bắt đầu lắng nghe, những gì đang tồn tại

Món quà kỳ diệu của cuộc đời, của cái chết
Gió thổi, phố phường, hoa bay, ta hoà chung điệu múa

Một giọng nói vẫy gọi, ở nơi nào đó sâu thẳm trong tim tôi
Hãy cứ mơ giấc mộng của riêng mình, đừng bao giờ để chúng lìa xa

Sao cứ mãi nhắc đến u sầu, những đau thương muộn phiền chốn dương gian?
Hãy cứ để những bờ môi ngọt ngào ngân lên khúc yên bình cho bạn

Một giọng nói thì thầm, ta mong muốn khắc ghi
Trong dòng ký ức đã qua, luôn dẫn đường bên bạn

Khi một chiếc gương vỡ, những mảnh kiếng rơi đầy trên đất
Ánh mắt của cuộc sống mới, phản chiếu khắp mọi nơi

Ô cửa số khởi đầu, thanh tịnh, ánh sáng mới của bình minh
Đong đầy con người lặng thinh vô vị của tôi và...hồi sinh

Không cần tìm kiếm trong thế giới ngoài kia, hay vượt cả đại dương bao la
Vì nó ở ngay bên trong tôi, soi rọi tâm hồn tôi

Tôi tìm thấy sắc rực rỡ, mãi luôn bên tôi